Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Những yếu tố giúp con trai lựa chọn được và diện áo thun Avengers trông thật ngầu

Áo thun (Cool T-shirts) là items thông dụng và ưu chuộng đặc biệt với các phái nam, giúp bạn nam tha hồ khoe cơ thể và thể hiện sự năng động.Các phái mạnh có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi ăn trưa với bạn bè, đến văn phòng vào cuối tuần hơn nữa là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, phái mạnh có thắc mắc có cách gì để thật cuốn hút với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Sau đây là các mẹo hay các chàng trai cần nhớ mỗi khi đi mua áo thun Avengers:


1.Size phải đúng size: tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn lựa áo luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là lưu ý quan trọng khi chàng có dáng đầy đặn hoặc mỏng manh, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra giúp bạn trai trang bị cho những cái nhìn về vóc dáng của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ phá hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, cái áo của bạn trông sẽ chất hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác duy nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms tees.


3.Phần ngực : khi bạn đã tìm được cái áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những dáng áo có chi tiết cầu kỳ ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của con trai ngay cả khi bạn trai không có phần cơ thể phía trên nhiều cơ như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : nên nhớ lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của người mặc. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của bạn sẽ thấy được rõ hơn cho dù con trai có show ra cơ bắp của chàng hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Đường viền cổ áo : nếu các bạn nghĩ các bạn có phần cổ đầy đặn nên đừng quên chọn cổ áo rộng cho việc lộ phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, body có cơ sẽ làm chàng ăn mặc ngầu nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả phái mạnh đều đến phòng tập theo lịch để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi cơ thể của của chính mình, ghi nhớ các hướng dẫn giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho vừa vặn và không làm mất phần lớn thời gian hay nhiều tiền cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét