Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

1 vài lời khuyên giúp chọn T-shirt đẹp

Thời trang của phái nam luôn chú trọng đến vẻ ngoài mạnh mẽ & lịch thiệp, thế nên mà những y phục của các chàng trai thông thường chẳng đa dạng & đa phong cách như các bạn gái. Và Id Hit That cũng không ngoại lệ, dù vậy nếu kỹ càng trong chuyện phối hợp quần áo thì các chàng trai vẫn luôn luôn năng động & thời thượng mỗi ngày.

Mọi người luôn luôn có quan niệm rằng t-shirts cực kì dễ vận, không chính xác như vậy. Nếu chả biết lựa chọn, các bạn có thể dễ dàng biến thành một người lôi thôi xấu xí. 1 vài kinh nghiệm về quy cách tìm mua Reunite Pangea phía dưới sẽ giúp các bạn hóa thành 1 anh chàng năng động, đầy đặn, bộc lộ được dáng vẻ mạnh mẽ của phái mạnh.

Hãy tìm mua kích cỡ cân xứng


Yếu tố trước tiên mọi người bắt buộc phải để ý đấy là mua đúng với size. Với trang phục nào cũng như vậy, chuyện chọn lựa không phù hợp kích thước có khả năng gây nên rất nhiều điều bất tiện. Cứ thử nghĩ một chàng trai sử dụng áo thun nam rộng quá hay ôm bó dạo phố, hẳn sẽ vô cùng kì quặc phải không nào. Mỗi chiếc áo thun luôn có một kích thước riêng của nó, nó sẽ phù hợp với size của thân thể vì thế các bạn cần phải cố gắng chọn lựa cho thật vừa. Chớ vội nhìn thấy cái áo thun nam đó ấn tượng quá, hay độc quá mà quên kích cỡ. Chỉ có đúng với kích cỡ thì nó mới bộc lộ dáng vóc cơ bắp khỏe khoắn của mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài cần phù hợp


Tức là không được dài quá cũng không được ngắn quá. Độ dài của kiểu áo thun nam rất là cần thiết ở việc tác động phong cách ăn mặc của bạn. Độ dài vừa đủ của 1 cái áo phông cần phải cách phần hông tầm 2,5cm hay là có một tiêu chuẩn khác chính là cách rúng độ 4 tới 6 cm. Việc tìm chọn đúng độ dài sẽ làm các bạn trông thời trang hơn, phong cách hơn.

 

Để ý đến ngực


Một khi đã giải quyết được hai điều phía trên thì vấn đề tiếp theo đó chính là các bạn hãy chú ý đến phần ngực. Trong trường hợp các bạn là 1 chàng có hình thể đầy đủ hoặc là body thì cần chọn lựa các chiếc áo thun nam body có cổ áo chữ V, nó sẽ giúp làm nổi bật phần vai và vòng ngực vậm vạp của chúng ta. Với 1 số bạn gầy thì tuyệt đối không được chọn mặc áo thun nam có cổ khoét sâu quá, như thế nhìn mọi người ốm yếu hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Tương tự ngực, tay áo cũng cực kì quan trọng ở chuyện chọn lựa áo thun nam. Nó cần phải vừa vặn với bắp tay, bề dài dao động phía trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không nên quá dài cũng chẳng được rộng quá, nó sẽ khiến các bạn thành một chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng cùng với những tuyệt chiêu ở trên, mọi người sẽ mau chóng hơn trong bước lựa chọn cho mình 1 kiểu áo thun nam như ý.

Mua bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nam: Reunite Pangea

0 nhận xét:

Đăng nhận xét