Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Những gợi ý đáng xem dành cho việc design thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được khá nhiều người biết tới và design khôn cùng phong phú, dùng các gam màu thí dụ đỏ, xanh dương, hình ảnh truyền thống. Nếu như muốn cách tân, mọi người hãy tự ”sản xuất” nên một số tấm thiệp handmade thiệt độc đáo, mang cung cách của chính mình, chúng sẽ là 1 chọn lựa đúng đắn nhất. Cùng tham khảo một vài gợi ý để có thể tạo nên 1 vài tấm thiệp sinh nhật siêu độc đáo có 1 không 2 nghe.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn giản cơ mà lại hiện đại 

Nhiều tấm thiếp mời sinh nhật cổ điển có họa tiết mang cung cách vintage, điệu đàng, màu mè hiện đương được buôn bán ở ngoài shop hay nhiều siêu thị, nhà sách. Tuy vậy, hầu hết các dạng thiệp mời đấy thì lại ”sở hữu” đặc điểm rắc rối với màu mẽ thành thử chúng đã trở thành cũ kĩ. Bởi thế nếu chúng ta có khá nhiều thời giờ và khéo tay thì lời khuyên đó là các bạn hãy nên tự mình tạo nên cácmẫu thiệp handmadecó phong cách của bạn. Các tấm thiệp handmade cùng vs chi tiết không màu mè, thiết kế tinh tế đó chính là khuynh hướng hiện nay.

 Sử dụng chữ viết tay 

Cùng với nhiều xu hướng hiện đại cho thiếp sinh nhật, kết hợp chữ viết tay ở trong tấm thiếp cũng là 1 lời gợi ý khá thú vị và chả bao giờ lỗi thời, đặc biệt là vs các buổi party phá cách. Nếu sử dụng chữ viết bằng tay, khách mời sẽ rất ngạc nhiên và ấn tượng vì họ biết là mọi người đã tiêu tốn tương đối nhiều sức lực & thời giờ dành cho cái thiệp handmade đó. Bên cạnh đó nhiều người luôn luôn muốn tạo ra sự mới mẻ khi họa hình chibi của khách mời lên những chiếc thiếp.

 ”Xài” nhiều vật liệu đặc biệt 

Để gây cảm xúc mạnh cho người nhận, mọi người hãy dùng các chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải vóc, bìa carton, … được trang hoàng với những thứ ”bộ phận” dễ thương như chuông con, nơ xinh xắn, bông khô … tiếp đến quệt lên một chút xíu kim tuyến bảo đảm sẽ khiến cho vị khách phải kinh ngạc trước sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Cực độc cùng các họa tiết dấu vân tay 

Dấu vân tay chính là một gợi ý vô cùng tuyệt vời để các bạn có thể làm ra những loại thiệp handmade siêu độc lạ. Có 2 ý tưởng để ”xài” họa tiết dấu vân : Đầu tiên đó là mọi người hãy ịn chi chít dấu tay với vô số sắc màu đẹp đẽ lên mẫu thiếp mời sinh nhựt. Thứ hai là vs các họa tiết dấu vân tay bạn hãy thêm vào chi tiết để có thể dựng ra các hình ảnh đáng yêu ví dụ như: con thú hoặc là những “bé vân tay” vô cùng dễ thương.

Click vào đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét