Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Câu chuyện ra đời của những kiểu áo thun Cool Shirts

Áo phông không khi nào là item hết thu hút đối với nhiều xu hướng thời trang. Các bạn có thể sẽ nhận ra đó là, ở trong tủ đồ của tất cả mọi người đều sở hữu cũng phải ít nhất một cái áo phông bởi item này hết sức dễ để mặc, sẽ không kén chọn thân hình cũng như trên hết là bao giờ cũng tạo được tính thanh lịch thiết yếu hệt như 1 loại quần jean đa năng kể cả little black dress. Không ngừng đổi mới theo năm tháng, nhiều chiếc áo thun đã thích nghi từ đó đổi thay và đồng thời tự nó tạo nên những phong cách mới lạ rất nhiều sự quyến rũ. Năm nay, các loại áo thun Sunfrog cool shirts lại một lần nữa thịnh hành, làm mê say biết bao fan trung thành với thời trang khắp thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Xuất hiện lần đầu tiên từ thời gian 1960s ở trong 1 cửa hàng khiêm tốn tại London, vài chiếc áo thun Funny Cool Shirts (Cool Shirts tee) thể hiện cảm hứng Disney world cùng với hình chú vịt Donald cùng chú chuột Mickey rất nhanh đã được khách hàng ưa thích. Tới năm 70s, designer Vivienne Westwood cùng với người cộng sự Malcolm McLaren đã táo bạo đưa hình in chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tượng trưng của nước Đức, cùng với hình cây thập giá ngược & dòng chữ Destroy lên trên kiểu áo Cool Shirts của mình. Thời gian 80s bắt đầu cho thấy sự nổi tiếng của áo thun in chữ, bắt đầu từ bức ảnh chụp Katharine Hamnett khi diện chiếc áo có in dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không muốn Pershing” – nói về quan điểm phản đối kịch liệt việc nước Mỹ đặt tên lửa Pershing tại Anh) hợp tác với Margaret Thatcher ở năm 1984. Áo thun Cool Shirts được coi là điểm nhấn trên khắp sàn catwalk ở năm 2006 khi Henry Holland chọn lựa đưa những chiếc áo Cool Shirts thể hiện tính chất thời trang vào cho bst của anh.

Đi đến Nước Ta từ năm 2008, item hot áo thun Cool Shirts này có vẻ như hiếm khi hết sốt. Năm 2015, áo Cool Shirts kết hợp cùng xu hướng statement t-shirt đem đến nhiều kiểu áo cùng Cool Shirts ngắn gọn, phông chữ khá lớn và cá tính. Các loại áo thun dễ phối đồ, rất dễ phối với các loại quần áo khác biệt, chính vì vậy mà áo này được hàng loạt ngôi sao nước ta cùng với mang tầm cỡ quốc tế yêu chuộng. Áo thun Cool Shirts thực sự phổ biến do đó mà bạn sẽ tìm thấy chúng ở bất kể nơi đâu, từ 1 vài chợ của sinh viên cho đến cả những cửa hàng mắc tiền. Có tới cả trăm kiểu thiết kế áo cùng nhiều Cool Shirts, hình in chứa đựng ý nghĩa riêng riêng biệt cho chúng ta lựa chọn. View more the best of Daddy t shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Cách cơ bản nhất để diện mẫu áo này đó là mix kèm quần jeans đơn giản và cả quần short bò và giày thời trang mạnh mẽ. Riêng với các kiểu áo in chữ dạng oversized, chúng ta có thể diện theo type quần mất tích một khi mặc với shorts. Một số bạn nữ nữ tính sẽ luôn đơn giản phối hợp chiếc áo thun Cool Shirts của bạn với 1 item chân váy ren cùng đôi giày cao gót hoặc là giày búp bê xì teen. Trong trường hợp có ý định mặc “ngầu” hơn nhiều hơn, bạn tất nhiên hãy thử mix áo thun Cool Shirts với quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts còn có thể mặc được ở bên trong áo vest nữ, phối với 1 chiếc chân váy lấp lánh cho một buổi girls’ night out.

Mỗi kiểu dáng áo thun Cool Shirts lại mang 1 thông địêp đặc biệt mà bạn mong muốn bày tỏ, cho nên mà dù cho bạn có xác định chọn theo phong cách nào, thì nên nắm rõ mix bằng cách nào cho bộ áo quần thực sự liên quan tới ý nghĩa từ chiếc áo nhé.

Https://www.Facebook.Com/3sshirts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét