Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm để lựa chọn Father's Day T Shirts hoàn hảo

Imperial Guard chẳng những kém phần hơn nhiều về gam màu mà thậm chí cả kiểu dáng vẫn ít ỏi hơn phái nữ, điều đấy có thể khiến cánh mày râu cảm giác phát chán ở việc kết hợp áo quần, khi chỉ là lặp lại hàng ngày cùng với quần jean, kaki hay 1 chiếc quần short nào đó. Thật là thua thiệt cho những bạn nam đối với gout ăn mặc chả có gì khác biệt với các mùa khác.

Rất nhiều người vẫn thường lầm tưởng rằng áo thun khá là dễ vận, chả đúng như thế. Trong trường hợp chẳng biết lựa chọn, các bạn vẫn có thể dễ dàng biến thành một người đàn ông lôi thôi lết thết. 1 số tips về cách thức tìm mua Underwood 2016 sau đây sẽ có thể giúp mọi người hóa thành 1 anh chàng cá tính, vạm vỡ, toát lên được dáng vóc khỏe khoắn của phái mạnh.

Nên lựa chọn size lí tưởng


Vấn đề trước nhất mọi người hãy lưu ý đó chính là lựa chọn đúng kích thước. Đối với items gì cũng như thế, chuyện chọn lựa không đúng kích thước có thể gây nên rất nhiều vấn đề rắc rối. Cứ thử mường tượng một anh bạn sử dụng áo thun nam rộng phùng phình hoặc là ôm bó ra đường, hẳn sẽ rất là kì quặc đúng không nào. Mỗi cái áo đều có 1 size riêng của nó, nó sẽ thích hợp với kích cỡ của cơ thể vì vậy chúng ta phải gắng sức chọn sao cho vừa. Đừng nên nhìn thấy chiếc áo thun nam đó phù hợp quá, hay là độc quá mà quên đi kích cỡ. Chỉ có đúng kích thước thì nó mới tăng thêm body cơ bắp khỏe khoắn của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài phải vừa đủ


Tức là không được dài quá cũng không được ngắn quá. Chiều dài của cái áo thun nam tương đối cần thiết trong việc quyết định phong cách của bạn. Độ dài phù hợp cho một chiếc áo thun nên cách vòng hông khoảng 2,5cm hoặc có thên một tiêu chuẩn khác đó là cách rúng độ 4 tới 6 cm. Khâu tìm chọn phù hợp độ dài sẽ khiến các bạn trông thời trang hơn, cá tính hơn.

 

Tập trung tới phần ngực


Khi đã giải quyết được 2 vấn đề phía trên thì vấn đề tiếp theo đấy là các bạn hãy quan tâm ngực. Nếu các bạn là một chàng có vóc dáng đầy đủ hoặc là cơ bắp thì tốt nhất nên tìm mua 1 số chiếc áo thun nam body có cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp tôn lên bờ vai & ngực rắn chắc của chúng ta. Với các bạn gầy gò thì tuyệt đối không được chọn mặc áo thun nam có cổ khoét quá sâu, như vậy nhìn chúng ta gầy gò hơn nữa đấy nhe.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng tương tự phần ngực, phần tay áo cũng cực kì đặc biệt ở bước chọn lựa áo thun nam. Nó cần phải vừa với bắp tay, dài dao động phía trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không được dài quá cũng chớ nên rộng quá, chúng sẽ khiến các bạn biến thành 1 chàng trai gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng với một số bí quyết phía trên, bạn sẽ linh hoạt hơn ở khâu chọn lựa cho mình một cái áo thun nam như ý.

Khách hàng nên chọn mua nhiều sản phẩm Áo sơ mi nam và áo thun nam Science It Works!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét